Page 52 - Tuyên Quang 30 năm đổi mới và phát triển
P. 52

Tuyên Quang

       30 NĂM ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN (1991-2021)


                Các dịch vụ ngân hàng được đầu tư, trong giai đoạn đầu tái lập
            tỉnh, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là dịch vụ thanh toán
            chưa phát triển. Việc thực hiện các dịch vụ thanh toán vẫn bằng
            hình thức thủ công. Từ năm 2000 trở lại đây, các dịch vụ ngân hàng
            phát triển mạnh mẽ, đáp ứng yêu cầu của từng giai đoạn. Đến ngày

            31/12/2020, các dịch vụ công đã thực hiện thanh toán qua ngân hàng
            đạt 1.800 tỷ đồng.
                1.7. Thu hút đầu tư

                Tỉnh đã quan tâm thực hiện các giải pháp thu hút mọi nguồn
            vốn, trọng tâm là cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; thực hiện
            chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư để nâng cao năng lực cạnh
            tranh thu hút đầu tư. Tháng 7/2015, Trung tâm Xúc tiến đầu tư của
            tỉnh được thành lập, công tác xúc tiến đầu tư, vận động viện trợ nước
            ngoài được cải thiện, công tác quảng bá được đẩy mạnh góp phần huy
            động, thu hút nguồn lực đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh
            có tiềm năng, lợi thế của tỉnh.




























               Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư
                 thương mại và du lịch tỉnh Tuyên Quang - 2017 và trao quyết định
                               chủ trương đầu tư (tháng 02/2017)


           54
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57