Page 130 - Tuyên Quang 30 năm đổi mới và phát triển
P. 130

Tuyên Quang

       30 NĂM ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN (1991-2021)


            cửa được Ủy ban nhân dân tỉnh cấp kinh phí để sửa chữa phòng làm
            việc, bố trí quầy giao dịch, mua sắm máy vi tính, các vật dụng thiết
            yếu, làm biển hiệu, bảng niêm yết các giấy tờ, công khai các thủ tục

            hành chính phục vụ hoạt động giao dịch với khách hàng. Cơ chế một
            cửa thực hiện tại các sở, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện
            và Ủy ban nhân dân cấp xã cho thấy chất lượng phục vụ của cơ quan
            hành chính nhà nước đối với các cá nhân, tổ chức được nâng lên đáng
            kể; quy trình xử lý công việc được đổi mới, hợp lý, khoa học; thời gian
            giải quyết công việc được rút ngắn; hồ sơ, thủ tục, các loại phí, lệ phí
            được thực hiện công khai, minh bạch... đã tác động tích cực đến mọi

            mặt của đời sống xã hội, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

                    Xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX)
                          tỉnh Tuyên Quang, giai đoạn 2012-2020

























                Nguồn: Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang.

                 Thực hiện Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10/01/2007 của Thủ
            tướng Chính phủ phê duyệt Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính
            trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010, Ủy ban nhân
            dân tỉnh đã thành lập Tổ công tác rà soát thủ tục hành chính của tỉnh.
            Thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý hành chính nhà nước


           132
   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135