Page 134 - Tuyên Quang 30 năm đổi mới và phát triển
P. 134
Tuyên Quang
30 NĂM ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN (1991-2021)
ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố nhằm
đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính của các
cơ quan, đơn vị được thuận tiện, nhanh chóng, khoa học, tiết
kiệm chi phí in ấn văn bản, tài liệu, thời gian, bảo đảm công khai,
minh bạch, khách quan, kịp thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng
của người dân, tổ chức để có các giải pháp hoàn thiện, nâng cao
chất lượng dịch vụ công; lập đường dây nóng để tiếp nhận phản
ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính của người dân,
doanh nghiệp .
1
Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của
cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) tỉnh Tuyên Quang,
giai đoạn 2014-2020
Đơn vị: %
85,81 82,25
73,8 74,64 76,31
64,15
61,52
Năm 2014 Năm 2015 Năm 2016 Năm 2017 Năm 2018 Năm 2019 Năm 2020
Nguồn: Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang.
1. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Tuyên Quang:
năm 2015, xếp thứ 48/63 tỉnh, thành phố; năm 2019, xếp thứ 32/63 tỉnh,
thành phố. Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) của tỉnh: năm 2015,
xếp thứ 49/63 tỉnh, thành phố; năm 2019, xếp thứ 16/63 tỉnh, thành phố...
136