Page 134 - Tuyên Quang 30 năm đổi mới và phát triển
P. 134

Tuyên Quang

       30 NĂM ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN (1991-2021)


            ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố nhằm
            đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính của các

            cơ  quan,  đơn  vị  được  thuận  tiện,  nhanh chóng, khoa học, tiết
            kiệm chi phí in ấn văn bản, tài liệu, thời gian, bảo đảm công khai,
            minh bạch, khách quan, kịp thời nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng
            của người dân, tổ chức để có các giải pháp hoàn thiện, nâng cao
            chất lượng dịch vụ công; lập đường dây nóng để tiếp nhận phản

            ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính của người dân,
            doanh nghiệp .
                           1
             Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của

               cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) tỉnh Tuyên Quang,
                                   giai đoạn 2014-2020

                                                                       Đơn vị: %

                                                              85,81    82,25
                                     73,8    74,64    76,31
                            64,15
                    61,52












                Năm 2014       Năm 2015      Năm 2016     Năm 2017     Năm 2018     Năm 2019     Năm 2020
                Nguồn: Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang.





                1. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của tỉnh Tuyên Quang:
            năm 2015, xếp thứ 48/63 tỉnh, thành phố; năm 2019, xếp thứ 32/63 tỉnh,
            thành phố. Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX) của tỉnh: năm 2015,
            xếp thứ 49/63 tỉnh, thành phố; năm 2019, xếp thứ 16/63 tỉnh, thành phố...


           136
   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139